What goes around, comes around

Nú er styttra á milli bloggana hjá mér. Var að vinna feitt um helgina, oooo nenni svo innilega ekki þessarri vaktavinnu. Vonandi á það eftir að lagast í ókominni framtíð og með meira námi Wink Einhver Eros hefur verið að kynda undir forvitni mína hérna, og finnst mér það ekki sniðugt. Hins vegar hefur hann fengið mig til að hugsa um alla þá góðu stráka sem ég hef kynnst í gegnum lífið og farið rosalega ílla með, mér að vitandi og ó aðvitandi Errm Tel ég mína stráka ógjæfu stafa af því, fékk þetta sem sagt allt tilbaka í hausinn á mér.

Framvegis ætla ég að leyfa ,,góðu" strákunum að fá séns, en þeir verða samt að standast nokkrar af mínum kröfum. Ég er að spá í að kíkja á kaffihús annað kvöld og föstudagskvöldið, með ónefndum aðilum. Síðan er ég með smá teiti fyrir nánustu vini og aðstandendur (not) næsta laugardagskvöld, og mottóið hjá mér og vinkonu minni þá er að við ÆTLUM að komast á séns. Ég hef reyndar prófað x2 svar að fara á djammið með því hugarfari og hef komist í bæði skiptin á séns. Þannig að það er aldrei að vita, kannski geng ég út Kissing Kveð að sinni.......


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæhæ ég er búin að redda pössun já... við ætlum að djamma feitt... er það ekki:)   alla vega þá er ég mjög spennt fyrir laugardeginum.... ætla margir að mæta???

Elín 13.11.2007 kl. 22:52

2 identicon

 Já er einhver að kynda þig skvísan mín,  kannski er komin tími til að þú setjist aðeins niður og hugsir þinn gang og farir yfir þá KK sem þú ert búin að segja nei við í liðnum árum.......  Og eins og þú segir sjálf "What goes around, comes around"    Veistu hvað er sæta mín, að þú ert yndi og verður alltaf yndi, og þá að við höfum verið vinir í mörg ár, þá hafa þetta verið ár sem ég sé ekki eftir neinu.  En nóg um það, farðu varlega með þig og gerðu ekkert af því sem ég myndi gera....  Eða ójú gerður það með stæl, og það er gott að þú ert ekki lengur í Sahara hehe.....   Við sjáumst kannski um helgina   ég verð þessi með grímuna

Eros 14.11.2007 kl. 09:18

3 identicon

Hæ moli, hvað er að frétta af þér, vona að þú sért alltaf fersk og kát.... 

Aron 14.11.2007 kl. 10:12

4 identicon

  Veistu það Sólveig að ég er að lesa núna sögu þína og hvað þú hefur verið að tjá þig hérna og það er alveg þokkalega augljóst að þú ert ekki nein nunna...  þú átt örugglega slóð af mörgum mönnum og strákum (SORRÝ KONNI)  þannig að það hlaut að koma að því að það væri einhver sem vildi taka sig til og aðeins að hrauna þig..... 

Ég veit vel hvað eros er að tala um, ég þekkji þig smá og hef fundið fyrir þér og haldið í þig og utan um þig ég hef líka tekið mig til og strokið þér létt um vangann þegar þú svafst í örmum mínum fyrir löngu síðan.  Og Sólveig mín þú ert alltaf jafn sæt, hvort sem það er í RAV eða Corollu.... þau ár sem ég sá hvorki né heyrði í þér, þau voru ár sem ég saknaði þín...   En ástin mín farðu bara varlega það eru margir sem eru ekki góðir við þig...

ZORRO 14.11.2007 kl. 13:05

5 identicon

Jæja er nú tími játninga og tjáninga við mann. Maður lítur greinilega ekki of vel í augum ZORRO eða Eros, þannig að það er spurning með að læsa þessarri síðu eða hætta að blogga.........Ég ætla aðeins að spá í málin........  

Ég sjálf 14.11.2007 kl. 14:44

6 identicon

Ekki loka það lofa ekki góðu...........   þú ert það góður penni að það er gaman að lesa þetta hjá þér............

ZORRO 14.11.2007 kl. 15:56

7 identicon

Uss mér gæti ekki verið sama, þú ert búin að tjá þig við mig og það alls ekki fyrir löngu þannig að ég fæ bara þær fréttir frá ZORRO ef það er eitthvað....

Eros 14.11.2007 kl. 15:57

8 identicon

NEI.......................................

ARON 14.11.2007 kl. 15:58

9 identicon

Solla mín, er eitthvað dramacrew í kringum þig núna?

Hættu að pæla í þessu og ég sendi þig á karlafar 1 des ....kynni þig fyrir fullt af góðum strákum:)

Ekki hætta að blogga þótt ónefndir commenta hér .....þessi tröll fylgja bloggheiminum, eina ráðið er að líta framhjá þeim:)

Kveðja Inda

Inda 14.11.2007 kl. 16:46

10 identicon

Uss Inda hvað ert þú að æsa hana upp í einhverja vitleysu þú ættir nú að vita það að það þarf að fara að róa hana eða koma henni á konu..  AHA kannski ert þú heit fyrir henni...........

Eros 14.11.2007 kl. 17:14

11 identicon

voðalega er þessi eros magnaður, þorir ekki að koma fram undir nafni.....solla það er ekkert mál að fletta up IP tölunni og komast að því hver þetta er.....talaðu bara við mig ef þú þarft aðstoð við það.

Guðrún 12-E 14.11.2007 kl. 18:40

12 identicon

Jæja já, hvað er málið með menn undir dulnefni að vera á ákveðinn hátt að ráðast á mig. ZORRO, veistu - ég er ekki sorry á neinn hátt nema þá kannski á þann veg að Solla skuli ekki vera búin að finna þann rétta þar sem hún á það meira en lítið skilið og ég er svo sannarlega ekki sá rétti handa henni nema þá sem góður vinur og veistu ég er mjög sáttur við það En hvernig væri það annars að við hættum að komenta hvert á annað og snúa athygli okkar til Sollu þar sem þetta er nú hennar blogg En núna kveð ég og ætla að vona að enginn taki orðum mínum illa því ég er alls ekki að reyna að koma af stað neinum illindum, Kveðja Ég.

Konráð Jón 14.11.2007 kl. 21:06

13 identicon

Eros, eða öðru nafni Hjalli flugvirki, vertu ekki svona sár. Ég tjáði mig fyrir ári síðan og þú hefur greinilega ekki skilið mig. Kemur 100% í ljós þegar IP talan er komin, en þangað til hef ég grun á Hjalla.

Guðrún, já takk ég ætla að þiggja ráðið hjá þér og fletta IP tölunni upp, gott að vita hverjir eru að verki. Þá á ég líka við Zorro, vil vita 100% hver hann er.

Inda mín, ég kem með 1.des. Þekki 1-2 gaura sem ætla að fara, en eru samt ekki 100%. Hlakka til, þetta verður bara spennandi.

Aron, ekki hafa áhyggjur, ef ég segi þér ekki hvað gerist hér, kíki ég bara á þig í vinnuna.

Og að lokum, Konni þú ert traustur og góður vinur, vá hvað ég er heppin að eiga þig að.

Ég sjálf 14.11.2007 kl. 22:03

14 identicon

Úúúú   það er bara búið að ræsa IP lögguna og hún mætt í málið..... hehe  Ég vona að Solla verði ekki fúl þegar hún kemst að þessu eða ekki...   En hvað varðar ZORRO og mig þá verður það bara að koma í ljós hvað gerist, en maður verður aðeins að æsa upp fólkið það eru nú einusinni að koma jól....   Og ekki er það nú slæmt að þessi gullmoli fái það sem hún á nú skilið.....  Og ef hún fattar ekki núna hver þetta er þá verð ég sár....  Og GUÐRÚN  ég þori alveg að koma fram undir mínu nafni það er ekkert vandamál, en stundum er bara svo gaman að rugla í fólki ..... og við sjáumst svo á djamminu 1 des...

Eros 15.11.2007 kl. 08:54

15 identicon

 Solla mín þú ert bara góð og traust, og ég veit vel að þú átt eftir að komast þar sem þér langar að vera í lífinu og verða hamingjusöm og umfram allt elskuð . . .

Aron 15.11.2007 kl. 09:12

16 identicon

Ja ef ég á að hitta þig Eros á djamminu 1.des þá eru bara 3 aðilar sem koma til greina, Stulli, Óli eða Inda. Verður gaman að sjá hver af þeim ert þú. Ég ábyrgist ekkert með að halda ró minni. Stulli er líklegastur að koma til greina, en hver veit.....

Ég sjálf 15.11.2007 kl. 11:41

17 identicon

Reyndar flækir örlítið málið það að Eros kalli mig gullmola, Aron er sá eini sem gerir það. Hmmmmmmmmm.................

Ég sjálf 15.11.2007 kl. 11:44

18 identicon

USssss þú ert svakleg........ hver er þessi aron

Eros 15.11.2007 kl. 12:11

19 identicon

Gat verið að þá á að blanda mér í þessa umræðu núna....    Og ég sem var að verða svo stoltur og prúður strákur sem gerir ekki neitt af mér nema að vera góður við alla   og að bendla mig við svona blammeringar ussss svo að ég noti orð EROS ......     Er ekki málið að þú komir í heimsókn.. . .  og mundu að koma í rétta átfittinu hehehe

Aron 15.11.2007 kl. 12:31

20 identicon

Eru þessir nafnleysingjar ruglaðir hérna?

Inda 15.11.2007 kl. 23:34

21 identicon

Já Inda það mætti halda það, en sjáðu nú til það hafa aldrei fleiri komið með athugasemd hér henni Sollu okkar

Eros 16.11.2007 kl. 09:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband