I´m alive

Halló allir.

Já ég er lifandi, en hef klikkað feitt á að blogga. Síðustu vikur hafa reyndar verið afskaplega rólegar, hef unnið og skólast feitt.  Reyndar fór ég að djamma sl. laugardagskvöld og viti menn, kom ekki heim fyrr en kl.8 um morguninn.  Það er reyndar ekkert nýtt, ef ég fer að djamma þá tek ég það feitt út. Ég er reyndar að spá í að hafa smá teiti 17.nóv. fyrir ykkur sem hafið áhuga á að kíkja á mig.  En síðan verður ekki djammað aftur fyrr en á jólafagnaðinum á spítalanum í miðjum des.

Það er reyndar ýmislegt að gerast í mínu lífi sem ég tel ekki við hæfi að blogga hér, allavegana ekki í bili.  Hlutir sem geta átt eftir að breyta mörgu í mínu lífi.  Þið ykkar sem eruð forvitin getið bjallað eða beðið eftir nánari útskýringu FootinMouth hérna.

Tilhugalífið mitt er jafn þurrt og Sahara, ég held bara að ég gerist nunna Tounge eða ekki..... Inda vinkona ætlar að reyna að koma mér út 2.des. en ég á nú eftir að sjá það gerast, suss.  Mér er ætlað að vera single.

Jæja ágætu hálsar, kveð að sinni....................


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nei elskan, það er 1 des:)

Kveðja Inda

Inda 7.11.2007 kl. 14:24

2 identicon

Uss þú ert alltaf að gera eitthvað af þér......

Aron 8.11.2007 kl. 13:26

3 identicon

Jasso - svo þú segir að þér sé ætlað að vera single, ertu sem sagt að segja að þú ætlir þér að vera single eða ? Er bara að spá að ef það er málið að þá veit ég um nokkra karlmenn sem myndu örugglega stofna fyrstu alÍslensku Munkaregluna og myndu heita "Múnkar Sólveigu"

Nei nei ég er nú bara að bulla eins og mér er einum lagið, ég veit að þinn eini rétti er þarna úti einhvers staðar og hann kemur fram þegar þú ert algjörlega tilbúin til þess og aldrei að vita nema hann verði á hvítum hesti

                               Knús og "koss", kær kveðja Konni. 

Konráð Jón 9.11.2007 kl. 17:42

4 identicon

Veistu hvað Konni Jóns, að það er alveg sama hvað þú reynir að ná í þessa nunnu það gengur aldrei, hún er svo þrjósk og þver að það er ekki til annað eins eintak af þessu... þannig að þú ættir bara að taka þinn poka og þitt nesti og auðvita þennan hvíta hest sem þú átt eða átt eftir að fá þér og róa á ný mið...... 

Eros 10.11.2007 kl. 11:56

5 identicon

Það er alveg á hreinu að það verður að vera "hvítur hestur" því hún Solla mín þolir engar truntur:)

Kveðja Inda

Inda 11.11.2007 kl. 00:45

6 identicon

Jæja ég verð að kommenta sjálf. Konni það er rosa gott að vita að ég fá heilt félag mér til heiðurs.

Já og hver er þessi Eros??? Hvernig veistu að ég er þrjósk og þver?? Hmm...reyndar er ég það ekki alltaf, maður á bara að vera vandlátur og ég er ekki ,,þetta" eintak

Inda mín veit manna best hvernig ég vil hafa fákana mína :-) Ójá.

Sollan sjálf 11.11.2007 kl. 13:51

7 identicon

Eros er sá sem þekkir þig og veit margt og mikið um þig... Ertu ekki alltaf þrjósk hehehehe þessi var bara góður   Já og auðvita máttu vera vandlát þannig að þú getur haft þetta eins og þú vilt.... og já þetta er eina eintakið sem til er og ég segji bara sem betur fer.............  Og Solla á hvítum hesti það er eitthvað sem ég væri til að sjá.... 

Eros 12.11.2007 kl. 09:15

8 identicon

Eros ætti þá að vita að ég er hámark forvitninnar.....Mér finnst að þú eigir að gefa mér ,,hinnt" um hver þú sért svo mér lítið betur  Hljómar eins og þú sért reiður út í mig fyrst að ég er ,,sem betur fer" eina eintakið........

Ég sjálf 12.11.2007 kl. 09:31

9 identicon

Ég er ekki reiður útí þig og verð aldrei, ég hef oft verið sár útí þig en ég verð aldrei reiður...    Þú ert smá púki og verður alltaf, en þú færð ekki að vita hver ég er ....  ekki strax  

Eros 12.11.2007 kl. 11:32

10 identicon

Sár út í mig?? Hmm....þá þíðir það að ég hef verið bitch við þig, vá kk. hópurinn er ansi stór sem kemur upp í huga minn   Vonandi fæ ég einhvern tíman að vita hver þú ert og kannski get ég lagað særindin, ég er nú með próf í slíku

Ég sjálf 12.11.2007 kl. 16:25

11 identicon

 Já ertu með próf í að laga brostið hjarta   Það er nú glæsilegt, þá veit maður hvert maður getur farið til að fá viðgerðir og eitthvað meira, bara spurning hvernig þjónustu maður fengi.  En best er að vera góður við þig það er eitthvað sem þú átt skilið.... Kveðja

Eros 13.11.2007 kl. 09:01

12 identicon

Hei, fáið ykkur herbergi!!!!!

Guðrún 12-E 13.11.2007 kl. 13:47

13 identicon

Ekki vera svona sár Guðrún, við getum kannski leyft þér að vera með

Eros 13.11.2007 kl. 16:23

14 identicon

Jæja ég held að ég viti hver Eros er, líklega fór ég í party til hans fyrir um viku  Ég hugsa að við fáum okkur aldrei saman herbergi Guðrún mín

Ég 13.11.2007 kl. 21:51

15 identicon

  Uss ekki saman í herbergi með Guðrúnu....   En ertu svo viss um að EROS sér KK en ekki KVK....

Eros 14.11.2007 kl. 08:39

16 identicon

Heh Eros minn/mín ég get alveg sagt þér það að mér hefur alltaf þótt mikið vænt um Sollu okkar og mun alltaf gera en þegar ég var að minnast á mann á hvítum hesti þá var ég svo sannarlega ekki að gefa mig í skyn. Í raun lít ég á sjálfan mig eins og bróður hennar og hún lítur á mig sem systur sína en já þannig er það nú. Og já ég er ekki Jóns/Jónsson

Konráð Jón 14.11.2007 kl. 20:30

17 identicon

Jóns eða Jónsson hver er að spá í það, og ef að þú ert bróðir eða systir þetta er bara rugl....  

EROS 15.11.2007 kl. 09:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband