Gleðilegt ár, eða eitthvað!!!!

Jæja sökum mikilla anna (hver er þessi anna) hef ég ekkert komist í að blogga. Ætla að reyna að bæta úr þessu rugli mínu. Smá upplýsingar varðandi mig og mitt líf sl. mán.

Ég átti að vinna á aðfangadagskvöld en rétt fyrir mætingu fékk ég símtal frá deildinni þar sem mér var tilkynnt að ég þyrfti ekki að mæta Wink Ég ákvað það að næstu jól ætla ég að vera erlendis. Það er svo hundleiðinlegt að vera á klakanum um jólin og þegar ég hef prófað annað eins og gerði jólin 2006-2007 þá vil ég ekkert hanga heima.

Í janúar hef ég verið að vinna eins og skepna. Tók einnig þá ákvörðun að skella mér á námslán og hætta að vinna 1.feb. til 1.sept. meðan ég klára mastersritgerðina. Þetta er 30 ein. rannsókn og svo er ég með 4 ein. í töflu þannig að ég hef nóg að gera. Svo er bara að sjá hvað ég fæ marga styrki og hversu háir þeir verða. Kannski nógu mikið til að borga strax námslánin í burtu. Það er bjartsýni en hey maður verður að lifa í voninni Cool

Þetta er svona nóg í bili, ekkert slúður úr einkalífinu því ég á ekkert einkalíf Blush Vonandi lagast það á þessu ári. Kveðja Solla skólanörd.......


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Óskars

Ég fæ alveg í magann- hvað þú ert dugleg að klára masterinn. Ég var að klára diplómanám í skurðhjúkrun þ.e.a.s. ef ég næ lífeðlisfræðiprófinu, sem var á fimmtudaginn (útskrift 23.febr). Ég dáist af þér, gangi þér rosa vel. kveðja,

Sigrún Óskars, 2.2.2008 kl. 15:22

2 identicon

Hæhæ moli...

Þannig að ég get hætt að fletta blöðum um að fynna minningargreinar um þig.    En gott að þú sért á lífi og svona ansk hress eins og alltaf.....  En það er gott hjá þér að þú ert að taka svona vel á því með námið enda ertu dugnaðar stelpa og hefur alltaf verið gullið mitt...... Gangi þér sem allra allra best í náminu..

Aron 5.2.2008 kl. 12:42

3 identicon

Djíí þau eru óteljandi árin sem ég er áeftir þér í námi *skömmustuleg*

Þú dugleg að taka masterinn .....you go girl:)

Hey ...þér er boðið í ferminguna hans Alla þann 15 mars kl 14 í félagsheimilinu á Seltjarnarnesi.

Endilega láttu mig vita ekki seinna en um mánaðarmótin hvort þú komist eða ekki :)

Knús og kram ....

Inda

Inda 6.2.2008 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband