Djammverkfall :-)

Loksins skelli ég inn nokrum línum. Ég ætlaði að loka fyrir athugasemdirnar en hætti við, Eros og Zorro mega skrifa hvað sem hann/þeir vilja, ég tek öllu með stóískri ró. En takk samt fyrir athyglina, hef bara gaman af því Grin

En nóg um það. Eins og flestir lesendur vita var smá teiti sl. laugardag í boði Sollu. Þarna mættu góðir og vel valdir vinir eins og t.d. Helena, Fjóla systir, Konni, Stulli ofl. Takk fyrir yndislega stund elskurnar, skemmti mér konunglega með ykkur. Eftir partýið kíktum við aðeins niður í bæ sem var alveg ágætt. Ég og vinkona mín komumst ekkert á séns, enda vorum við voða rólegar í málunum. Maður er með önnur járn í eldinum þessa dagana sem koma kannski seinna í ljós FootinMouth 

Jæja þetta er gott í bili, ég er að byrja að sökkva mér í námið því það er próf 30.nóv. og 17.des. Held að ég verði líflaus þangað til þeim er lokið. En kveð í bili og nýjar myndir af partýinu koma fljótlega inn.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er í fyrsta skipti í langan tíma óviss og jafnvel smá óöruggur um það hvað ég ætti að commenta og þá að vissu leyti af því mig langar lítið til að vera skotinn í kaf af ónefndum aðila/aðilum En Solla mín, ef þú telur að ég geti hjálpað þér á einn eða annan hátt næstu vikurnar þá er bara að biðja um það því ég held að allir séu sammála um að við viljum að þú náir þessum prófum og að þér gangi vel að læra En hvað djammið varðar þá er það mín skoðun að bestu djömmin séu þegar maður er ekki að leita heldur er bara að hugsa um að skemmta sér  Og að lokum vill ég bara þakka fyrir mig með partýið því ég skemmti mér konunglega þar og ættu myndirnar að bera gott vitni um það og meira að segja þessi skrípalega af mér


                                       Kær kveðja Konráð Jón.
 

Konráð Jón 24.11.2007 kl. 13:28

2 identicon

Já takk fyrir mig líka, en þvi miður varð ég að fresta komu minn vegna þess að ég bara var upptekinn með konunni minn.... hehehe en það má lesa það á bloggi þínu að þú ert komin með mann á kantinn eða rúmstokkinn og vá ég verð bara að segja að maður er píu abbó.... en samt elskan mín gott hjá þér ég vona og óska þér alls besta.. þú átt skilið að fá það besta í heimi.....

Njóttu þess ég veit að ég geri það og geri það með stæl, sjáumst á nýjum stað á nýjum tíma á nýju ári....

Eros 28.11.2007 kl. 14:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband