Ce la vie

Ég þarf að fara að taka mig alvarlega á í þessu bloggdæmi hérna. X1 í viku er ekki nógu gott. Sl. ein og hálf vika hefur verið frábrugðin öðrum vikum hjá mér. Þetta er búin að vera alveg yndislegur tími, hef rúntað mikið, djammað, hitt skemmtilega vini sem ég ætla pottþétt að rækta betur sambandið við og bara notið þess að vera ég.Happy   Núna hefur samt alvaran tekið aftur við. Skólinn, vinnan og fjölskyldan, en ég sé það að það er nauðsynlegt að taka svona viku öðru hvoru, bara til þess að finna sjálfan sig. Já og fréttir það eru 2 kg. farin, bara við það að breyta matarræðinu. Ég hef verið léleg í ræktinni, en vonandi get ég mætt á morgun. Held samt að ég sé að verða lasin Crying  Verð hér aftur fljótlega. Já og eitt að lokum, þið sem lesið, plíííssss skrifið í gestabókina eða commentið, það er svo gaman að sjá hverjir fylgist með mér. Kveð í bili Solla í eigin hugarheimi........

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hæ sæta skvísa. Ég er alltaf hérna kona. Ég er að fara til útlanda ekki á morgun heldur hiiiiiiinnnnnn. Jibbbbííííí.......... Verðum að taka annað djamm í bráð, ég meina, nú er djammtími lífs míns, en ekki hvað......

Þegar ég er flutt ætla ég að halda partý fyrir okkur 12-E skvísurnar, er þaggi málið???

Guðrún 12-E 17.10.2007 kl. 00:51

2 identicon

Ég held að þú hafir nú alveg nóg að gera, en þetta kemur allt hjá þér stelpa, þú ert stórglæsileg og það var gaman að sjá þig aftur eftir langan tíma..

Aron 17.10.2007 kl. 10:17

3 identicon

Já Guðrún mín það er sko frábært að vita að þú fylgist með kellunni  Sammála hérna, ég held að ég sé í djammtíma lífsins, er allavegana alltaf til í slíkt.

Aron minn, rosalega var gaman að hitta þig. Þú ert alltaf jafn mikill sjarmör. Við þurfum að drífa okkur í að finna tíma fyrir jólahlaðborðið

Solla 17.10.2007 kl. 11:23

4 identicon

Þetta er allt spurning um tíma, sem við fynnum

Aron 17.10.2007 kl. 12:54

5 identicon

Ætluðum við ekki alltaf á kaffihús kæra mín? :)

Kveðja Inda

Inda 19.10.2007 kl. 17:16

6 identicon

Hæ sæta

Maður getur nú ekki annað en fylgst með þér  

Hjalli 19.10.2007 kl. 18:12

7 identicon

Inda mín, segðu til og ég mæti. Bíddu ertu komin frá Köben? Já og hvaða hrakfallavesen er á þér?? SUSSS...

Hjalli minn, þú verður nú að fylgjast með mér annað væri dónaskapur

Solla 20.10.2007 kl. 01:31

8 identicon

Það er nú bara þannig með þig Solla mín að þú ert alltaf að lifa þessu blessaða lífi okkar lifandi og gott betur, ef það er einhver í kringum þig sem er ekki á sömu nótum þá barasta hristirðu upp í þeim lífið - hefur alla vegana gert það hingað til og ég er alveg viss um að það sé ekkert að fara að breytast

Ég veit um fáa orkubolta eins og þig og ef það eru fleiri þarna úti eins og þú þá vill ég þekkja þær  allar

Konni Nonni 21.10.2007 kl. 07:26

9 identicon

Æi takk Konni minn, þú færð mig alltaf til að brosa og hlæja og án þess vil ég aldrei vera  Það er bara svo gaman af lífinu.

Solla 21.10.2007 kl. 12:28

10 identicon

Já, ég er komin frá DK :)

Heyrðu ....ég braut á mér fingurinn í vinnunni og gáfnaljósin á slysó settu mig ekki í gips strax eins og þeir áttu að gera sem varð til þess að brotið byrjaði að síga og nú er ég á leiðinni í aðgerð á morgun útaf þessu.

Reynum að hittast í vikunni:)

Kveðja Inda

Inda 21.10.2007 kl. 17:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband