Solla stirða - passar ekki lengur við mig

Vá hvað ég er til skammar hér í bloggheiminum Crying Rétt hjá ykkur Gunna og Inda, en ég ætla SKO EKKI að vera svona í veðmálinu, shitt maður. Það er bara svo lítið að frétta af mér, nema ég var ógó dugleg og keypti mér kort í Laugum sl. föstudag og heyr heyr ég er búin að fara x3 svar síðan þá. Hef reyndar ákveðið að fara ekki þá daga sem ég er á morgunvakt, en það er bara max 2 dagar í viku þannig að ég ætti að geta farið alla hina dagana. Matarræðið er að komast í form samhliða þessu, ekkert nartað e. kl.20 á kvöldin Halo En nú styttist í vinnupartýið, og Gunna smá til þín Tómas er á kvöldvakt og þú á morgun (ef þú vissir það ekki nú þegar) þannig að við ættum að geta verið skemmtilega léttar í sameiningu þetta kvöld Whistling 

Já og smá aðrar fréttir, ég framlengdi leigusamningnum um 3 mán. þannig að ég tek við íbúðinni 1.júní í staðin fyrir 1.mars. Það er bara fínt, þá verð ég búin að fá flestu styrkina varðandi skólann og get þá keypt mér allt sem ég vil til að breyta íbúðinni.

En jæja best að kíkja á þessar blessuðu vaktaskýrslur a la sjúkraliða, kveð í kútinn. Solla spræka.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hehe prófaðu að búa með alka, ég er búin að léttast um 6 kíló á 2 mánuðum. Samt er ég hætt í ræktinni.

Gunna 26.9.2007 kl. 23:03

2 identicon

Dugnaður í þér stelpa þú ert hetja....  Og ekki klikkar þú á djamminu 

Aron 27.9.2007 kl. 09:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband