Helgin nálgast og bærinn fyllist af hjúkkum :-)

Jæja ég viðurkenni það hér og nú að ég hef verið léleg í gyminu í vikunni Pinch en það er bara búið að vera krazy að gera hjá mér í skóla, vinnu og börnum. Ég bæti þetta bara upp síðar, hef engar áhyggjur.

Í gær bættist við enn eitt partýið þannig að þau eru orðin 3. Anna sjúkraliði og kær vinkona kemur til mína um kl. 16:30 á morgun og við ætlum að fá okkur smá í litlu tánna. Síðan förum við í partý sem tilheyrir hennar deild og er jafnframt gamla vinnudeildin mín (Bæklun). Okkur sem erum hættar er boðið í þetta partý, rosa gaman. Upp úr kl.20 læt ég mig hverfa úr því og fer í hitt hjúkkupartýið sem er nýja vinnudeildin mín. Þetta verður stanslaus gleði og bærinn á eftir að fyllast af hjúkkum og sjúkraliðum, passið ykkur Whistling

Svo er það Skaginn á laugardaginn. Kveð að sinni, Solla partýljón Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já bærinn að fyllast af hjúkkum það er nú ekki slæmt, væri alveg til í að fá hjúkku til að hugsa um mann og dekra aðeins við......  En góða skemmtun og farðu varlega.

Aron 5.10.2007 kl. 12:00

2 identicon

Hæ skvís.

 Ég skemmti mér konunglega. Djö vorum við góðar í sing star múhahahahaahaaa. Sé þig á þriðjudag skvísa.

Guðrún 12-E 7.10.2007 kl. 23:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband